Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc ở đâu tại Đồng Nai

Mang thai là điều thiêng liêng nhất đối với người phụ nữ tuy nhiên khi mang thai không đúng thời điểm hay thai bị dị tật, mang thai ngoài tử cung... thì người mẹ buộc phải bỏ thai nhi. Việc bỏ thai nhi có rất nhiều biện pháp như sử dụng những phương pháp dân gian, tự mua thuốc... nhưng để đảm bảo cho sự an toàn của bản thân thì chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa. Tại Biên Hoà – Đồng Nai có Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám chuyên phụ khoa mà chị em phụ nữ có thể tin cậy.

Kết quả hình ảnh cho mang thai phongkhamdakhoaaumyviet.vn

Phương pháp phá thai hiện nay được nhiều người áp dụng nhất chính là cách phá thai bằng thuốc nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Đây là phương pháp sử dụng thuốc phá thai làm ngưng sự phát triển của bào thai trong bụng. Đồng thời, tăng cường co bóp tử cung để đẩy thai nhi và niêm mạc tử cung ra ngoài. Chính vì thế, nữ giới sẽ xuất hiện hiện tượng chảy máu âm đạo giống với chu kỳ kinh nguyệt.



Phương pháp này chỉ áp dụng với trường hợp bào thai dưới 7 tuần tuổi, thai phụ ko bị những bệnh lý nội ngoại khoa như bệnh lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, dị ứng với thành phần của thuốc…

Phá thai bằng thuốc thực hiện khá đơn giản, phương pháp phá thai không đau do tránh sự can thiệp của các dụng cụ y khoa, phòng tránh nguy cơ tổn thương, viêm nhiễm phụ khoa.

Tuy nhiên sử dụng thuốc để phá thai khiến cho âm đạo chảy máu kéo dài có thể làm tăng nguy cơ thiếu máu dẫn đến cơ thể mệt mỏi, chóng mặt, dễ ngất xỉu. Bên cạnh đó nếu không chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ thì chị em rất dễ bị viêm nhiễm phụ khoa.

Vì vậy, chị em cần tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa hoặc đến Âu Mỹ ViệtĐịa chỉ phá thai an toàn ở Biên Hoà – Đồng Nai để cho quá trình đình chỉ thai có thể diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho mang thai phongkhamdakhoaaumyviet.vn

Phòng khám Âu Mỹ Việt – Địa chỉ đình chỉ thai an toàn.


Đến với Đa khoa Âu Mỹ Việt, người bệnh có thể yên tâm bởi phòng khám có đầy đủ những tố chất mà một cơ sở y tế chuyên khoa cần.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm


Phòng khám có nhiều bác sĩ chuyên khoa phụ sản có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiêm trong việc phá thai nên tạo được niềm tin đối với những chị em phụ nữ khi phá thai tại đây.

Quy trình phá thai an toàn


Trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp phá thai nào, thai phụ cũng sẽ được các bác sĩ kiểm tra cụ thể về tình trạng thai nhi, độ tuổi thai, sức khỏe của thai phụ. Nếu phát hiện thai phụ mắc bệnh phụ khoa hoặc những bệnh lý ảnh hưởng đến quá trình phá thai thì sẽ xem xét kỹ lưỡng và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp và an toàn nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại


Phòng khám luôn đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đảm bảo kết quả thăm khám chính xác và hỗ trợ phá thai an toàn.

Kết quả hình ảnh cho cơ sở vật chất phongkhamdakhoaaumyviet.vn

Phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến


Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp phá thai tiên tiến và hiện đại đảm bảo an toàn, hạn chế đau đớn, hồi phục nhanh và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Chi phí phá thai hợp lý


Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động nên chi phí phá thai sẽ được niêm yết công khai theo quy định.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề phá thai hay những căn bệnh phụ khoa khác thì mọi người có thể nhấp vào khung chat ngay bên dưới để được các bác sĩ tư vấn thêm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét