Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Phá thai 4 tuần tuổi có mức phí bao nhiêu?

Đối với những người mang thai ngoai ý muốn, không có khả năng giữ và lo cho con cái thì thường họ sẽ lựa chọn biện pháp phá thai khi vừa phát hiện mang thai. Khi muốn phá thai thì điều mà các thai phụ lo lắng nhất chính là chi phí phá thai. Vậy phá thai 4 tuần tuổi có mức phí bao nhiêu?

pha-thai-4-tuan-tuoi-co-muc-phi-bao-nhieu-1

Chi phí phá thai 4 tuần tuổi


Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết, hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai nhưng việc phá thai bằng phương pháp nào và chi phí phá thai là bao nhiêu còn phụ thuộc vào những yếu tố như:


Độ tuổi thai nhi: Trước khi tiến hành phá thai an toàn, thì thai phụ sẽ phải thực hiện thăm khám tổng quát nhằm xác định chính xác độ tuổi, kích thước và vị trí của thai nhi. Nếu tuổi thai nhi nhỏ thì chi phí phá thai cũng sẽ giảm đi khá nhiều so với thai nhi có tuần tuổi cao.

Tình hình sức khỏe: Nếu trong trường hợp thai phụ bị mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lý như tăng huyết áp, máu không đông, tắc mạch, hẹp van hai lá… thì phải kết hợp điều trị trước, rồi mới tiến hành phá thai. Từ đó, mức phí phá thai 4 tuần tuổi cũng thay đổi theo.

pha-thai-4-tuan-tuoi-co-muc-phi-bao-nhieu-2

Phương pháp phá thai: Tùy thuộc vào tuổi thai và tình hình sức khỏe của chị em mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai an toàn, phù hợp. Nếu chị em thực hiện phá thai sớm, tuổi thai nhỏ, phương pháp thực hiện đơn giản(phá thai bằng thuốc) thì sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với trường hợp phải nhờ đến phương pháp ngoại khoa.

Cơ sở y tế thực hiện: Nếu bạn thực hiện đình chỉ thai ở cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng. Quá trình phá thai được thực hiện bởi đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao sẽ đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng. Tuy nhiên, mức phí tại đây sẽ có sự chênh lệch so với cơ sở y tế kém chất lượng.

Lưu ý: Nếu chị em thực hiện phá thai tại cơ sở kém chất lượng sẽ dễ gây ra các biến chứng như sót thai, sót nhau, thủng tử cung… đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Do đó, cần cân nhắc tìm một địa chỉ uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Đọc thêm: Thai 10 tuần tuổi có phá được không?

pha-thai-4-tuan-tuoi-co-muc-phi-bao-nhieu-3

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một cơ sở phá thai an toàn và tìm hiểu về mức chi phí cho một lần phá thai thì chị em cũng nên tìm hiểu về những điều cần lưu ý sau khi phá thai. Sau khi phá thai, chị em nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp. Vệ sinh cá nhân theo như những gì các bác sĩ hướng dẫn và quay lại cơ sở phá thai khi thấy bản thân xuất hiện những biến chứng bất thường. Kiêng quan hệ tình dục ít nhất một tháng là điều mà chị em phụ nữ sau khi phá thai hay sau sinh cần thực hiện để tránh tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Không làm những việc nặng nhọc sau phá thai và tránh để bản thân bị stress quá nhiều.

Bài viết trên đã giúp bạn có thể hiểu hơn về cách tính chi phí phá thai. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về những vấn đề liên quan thì hãy nhấp vào khung chat ngay bên dưới để được các bác sĩ phòng khám Âu Mỹ Việt tư vấn thêm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét